หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Mô tả cho mình cách thức lên trang bị mạnh nhất cho Aurelion Sol

Giữa những bước chuẩn bị quan chỉ trong nhất để có một cuộc chiến dễ dàng là bổ sung cập nhật trang bị cho nhân vật của bản thân. bạn buộc phải hiểu rõ đc điểm mạnh, cách chơi với nhiệm vụ của vị tướng đó chỉ trong cuộc đấu để có lẽ lựa chọn được các trang bị phù hợp nhất. bởi vì mỗi vị tướng chỉ trong LOL sẽ sở hữu phương pháp lên trang bị khác biệt.

Nội dung bài viết sau đây rồi sẽ nói qua đến game thủ cách thức lên trang bị mạnh nhất cho Aurelion Sol. Khi có được những trang bị nên nhớ với phù hợp, Aurelion Sol có khả năng dễ ợt đối phó và các tình huống chỉ trong cuộc đấu, đồng thời phát huy hết sức mạnh của chính mình để cướp ưu thê trong những pha giao tranh. Hãy với theo dõi nội dung bài viết tiếp sau đây với lựa chọn cho Aurelion Sol các trang bị tương xứng nhất nhé!

Trang bị bắt đầu cho Aurelion Sol

Bình Thuốc Biến Dị: trang bị bắt đầu cho Aurelion Sol là Bình Thuốc biến dạng, nó trợ giúp cho Aurelion Sol có lẽ đi đường hay hơn và 3 lần bình phục. Trang bị này có thể sạc đầy mỗi khi Ác Long Thượng Giới quay lại Bệ Đá Cổ, khi phối hợp với ngọc giúp đỡ Bình Thuốc phút giây thì trang bị càng cho tác dụng gấp nhiều lần. năng lực với đòn đánh sẽ thiêu đốt đối thủ với khả năng trên diện lớn với 15-30 sát thương phép trong 3s. quan trọng đặc biệt trang bị này giống như cần dùng trong cả khi đầy máu với năng lực.
Giai đoạn mở đầu cũng có nhu cầu các trang bị phù hợp
Giai đoạn mở đầu cũng có nhu cầu các trang bị phù hợp
Mắt Vật Tổ: đây là một loài phụ kiện nên nhớ cho Aurelion Sol chỉ trong giai đoạn bắt đầu này. Đặt một bé mắt xanh tàng hình sinh tồn chỉ trong 60s, hỗ trợ Aurelion Sol điều hành và kiểm soát tầm nhìn xuất xắc hơn.

Trang bị lần về thứ nhất cho Aurelion Sol

Đá Vĩnh Hằng: bày bán cho Aurelion Sol các chỉ số năng lượng và máu, đổi khác 15% sát thương nhận cần thành năng lượng cùng khi dùng năng lượng rồi sẽ hồi lại 20% thành máu với có tối đa 15 máu mỗi lần cần dùng.

Giày Thường: tăng nhẹ tốc độ dịch rời của Aurelion Sol, phụ trợ vị tướng này dịch chuyển linh động hơn.

Mắt Kiểm Soát: đặt một mắt soi sáng vùng bao quanh, suport vô hiệu hóa và khám phá những mắt hay bẫy gần đó. Từ đó hỗ trợ Aurelion Sol kiểm soát và điều hành góc nhìn tốt hơn trong lần về đầu tiên.

Trang bị trấn phái cho Aurelion Sol

Trượng Trường Sinh: giúp Aurelion Sol nhận 20 máu, 40 năng lượng với 4 sức khỏe phép thuật mỗi phút. Có nhiều nhất 10 lần sử dụng, đó là trang bị hợp với Aurelion Sol chỉ trong thời đoạn này. dẫu thế điểm yếu của trang bị là bắt buộc chờ time để tích số.

Trượng Pha Lê Rylai: món trang bị này là trang bị cần thiết của Aurelion Sol. Trượng Pha Lê Rylai giống như gây sát thương bên trên diện lớn, đồng thời sẽ làm yếu tốc độ di chuyển của mục đích.
Trang bị cân xứng để giúp đỡ Aurelion Sol mạnh hơn.
Trang bị cân xứng để giúp đỡ Aurelion Sol mạnh hơn.
Trượng Hư Vô: phụ trợ cho Aurelion Sol đạt thêm chỉ số xuyên kháng phép, chi tiết là tăng 35% xuyên kháng phép. điều này để cho Aurelion Sol giống như xuyên thủng hàng phòng vệ của bất kì địch nào.

Các trang bị cân xứng cho Aurelion Sol

Dây Chuyền Chữ Thập: trợ giúp Aurelion Sol đối phó và đội hình có không ít khả năng của kẻ địch. Trong khi trợ giúp cho Aurelion Sol tránh được những tình huống sốc sát thương từ full bộ của những tướng kẻ địch.

Đồng hồ đeo tay cat Zhonya: đưa Aurelion Sol vào trạng thái ngưng đọng trong vòng 2,5s, tránh được các sát thương cùng xác định từ mục đích.

Mặt Nạ Đọa Đầy Liandry: hỗ trợ Aurelion Sol thiết lập bản lĩnh gây sát thương theo xác suất máu. Trang bị này rất cần thiết khi địch thủ có vô số vị tướng chống chịu trọng team.

Quỷ Thư Morello: trưng bày hiệu ứng Vết Thương Sâu mọi khi Aurelion Sol sử dụng khả năng lên tướng kẻ thù gây ra sát thương. Trang bị này cũng hỗ trợ Aurelion Sol tương khắc và chế ngự khả năng hồi phục trẻ khỏe của địch thủ.

Phù Thủy Rabadon: bên cạnh khả năng dồn sát thương, trang bị này còn có thêm khả năng gây sát thương theo thời gian, cải thiện đáng chú ý khả năng này khi sử dụng trang bị.

Sách chiêu hồn Mejai: tăng ngay 5 sức mạnh phép thuật cùng mỗi điểm vang danh. gia tăng 10% speed di chuyển khi có ít hơn 15 điểm vang lừng.
Những trang bị tương xứng để giúp hero mạnh hơn trong vòng giao tranh.
Những trang bị tương xứng để giúp hero mạnh hơn trong vòng giao tranh.
Bên trên đó là các trang bị giành riêng cho Aurelion Sol trong các trận chiến. chọn trang bị cân xứng để giúp đỡ Aurelion Sol mạnh hơn. mong muốn game thủ sẽ có Khả năng tuyệt hảo và vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น