หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

Hàn Quốc mang đội hình trẻ dự World Cup 2018

Là một trong những đội bóng được đánh giá cao tại Châu Á, Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những màn trình diễn đỉnh cao tại World 2018. Đến với giải bóng đá này, đội bóng Hàn Quốc sẽ triển khai đội hình gồm các cầu thủ trẻ có trình độ, kỹ thuật bóng cao. Hãy cùng dõi theo các màn trình diễn của đội bóng này.

Lựa chọn các cầu thủ bóng đá trẻ

Mới đây Huấn luyện viên đội tuyển Hàn Quốc Hong Myung Bo vừa công bố đội hình bao gồm 23 cầu thủ Hàn Quốc tham dự World Cup 2018. Đội hình bao gồm đa số các cầu thủ trẻ Hàn đến từ các câu lạc bộ, trong đó có 6 người đang chơi tại Hàn Quốc.
Đội hình đá chính của Hàn Quốc được triệu tập cho kỳ World Cup này có 9 cầu thủ đang chơi tại châu Âu. Trong số này nổi bật nhất chính là tiền đạo 28 tuổi Park Chu Young. Cầu thủ này đang chơi tại Watford theo hợp đồng cho mượn của Arsenal. Park Chu Young mặc dù chỉ là một trong năm cầu thủ còn sót lại từ World Cup 2010 nhưng vẫn được huấn luyện viên Hong Myung Bo triệu tập kỳ này.
Đội hình ra sân của các cầu thủ Hàn Quốc
Đội hình ra sân của các cầu thủ Hàn Quốc
Ngoài cầu thủ Park Chu Young, đội tuyển Hàn Quốc còn một số cầu thủ khác đang chơi tại một số đội bóng châu Âu như Ki Sung Yeung (Sunderland), Son Heung Min (Bayer Levekusen), ...
Còn trong những cầu thủ đang thi đấu tại châu Á, nổi bật nhất có thể nhắc đến là hai cầu thủ Park Jong Woo và Kim Young Won, những cầu thủ còn lại đang chơi tại Quảng Châu Evergrande, đội bóng vô địch Champions League châu Á.
Giải vô địch quốc gia Hàn Quốc trước đó chỉ đóng góp cho mùa giải này 6 gương mặt trong đó đáng chú ý. Một số cái tên có thể nhắc đến như là Lee Keun Ho, cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2012 và tiền đạo Kim Shin Wook, cầu thủ xuất sắc nhất giải mùa bóng vừa qua. 
Điều đặc biệt nhất của đội bóng Hàn Quốc tham dự World Cup 2018 là việc Huấn luyện viên Hong Myung Bo đã triệu tập rất nhiều cầu thủ trẻ. Ở độ tuổi 32, Kwak Taehwi chính là cầu thủ lớn tuổi nhất và cũng là người duy nhất trong đội trên 30.
Đội bóng Hàn Quốc trong một trận đấu tập
Đội bóng Hàn Quốc trong một trận đấu tập
Huấn luyện viên Hong Myung Bo đã phát biểu trên trang FIFA.com: "Đây mặc dù là đội hình trẻ nhưng các cầu thủ ra quân lần này trong màu áo đội bóng Hàn Quốc không hề thiếu kinh nghiệm. Tất cả họ đều đã và đang thi đấu ở những giải có tính cạnh tranh cao. Mặc dù đây có thể không phải là đội hình mạnh nhất của Hàn Quốc ở các kỳ World Cup nhưng tôi có thể cam đoan rằng cả đội bóng đều đang tập luyện cật lực để đạt thành tích tốt nhất".
Tại mùa World Cup 2010, Hàn Quốc đã chứng minh thực lực bằng cách vượt qua vòng bảng và giành quyền vào vòng 16. Sau đó chỉ để thua Uruguay - đội sau đó giành hạng tư chung cuộc - với tỷ số 1-2.

Đội hình 23 cầu thủ Hàn Quốc

Thủ môn: Kim Seunggyu (Ulsan Hyundai - Hàn Quốc), Jung Sungryong (Suwon Bluewings - Hàn Quốc), Lee Bumyoung (Busan IPark - Hàn Quốc)
Hậu vệ: Hong Jeongho (Augsburg - Đức), Kim Jinsoo (Albirex Niigata - Nhật), Kim Younggwon (Guangzhou Evergrande - Trung Quốc), Hwang Seoho (Sanfrecce Hiroshima - Nhật), Yun Sukyoung (Queens Park Rangers - Anh) Kim Changsoo (Kashiwa Reysol - Nhật), Kwak Taehwi (Al Hilal - Saudi Arabia), Lee Yong (Ulsan Hyundai - Hàn Quốc),  
Thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo đội bóng của mình
Tiền vệ: Park Jongwoo (Guangzhou R&F - Trung Quốc), Ha Daesung (Beijing Guoan - Trung Quốc), Ki Sungyueng (Sunderland - Anh), Kim Bokyung (Cardiff City - Anh), Han Kookyoung (Kashiwa Reysol - Nhật), Ji Dongwon (Augsburg - Đức), Lee Chungyong (Bolton Wanderers - Anh), Son Heungmin (Bayer Leverkusen - Đức)
Tiền đạo:  Koo Jacheol (Mainz - Đức), Lee Keunho (Sangju Sangmu - Hàn Quốc), Kim Shinwook (Ulsan Hyundai - Hàn Quốc), Park Chuyoung
Với đội hình ra sân lần này, chúng ta có thể hy vọng Hàn Quốc có thể đi xa hơn trong giải đấu này. Cùng dõi theo những màn trình diễn của các cầu thủ xứ sở Kim Chi nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น