หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Liên quân di động mùa 10: Học chiến tướng Arum bá đạo

Trong vòng Game Liên quân Mobile có rất nhiều vị tướng linh động, có vẻ pick chiến tốt ở nhiều tầm quan trọng chỉ trong trận đấu. Nữ hoàng linh thú Arum cũng là vị tướng có tới 4 tầm quan trọng chỉ trong cuộc chiến, vừa là pháp sư, vừa là giúp, hoặc lên thêm đồ Tank để thành tướng đỡ đòn tốt biến hóa năng động đi rừng.

Arum đặc biệt quan trọng có lẽ farm rất nhanh lẹ, nhờ linh thú quay quanh bản thân gây thêm sát thương và hồi máu. Càng gần đối thủ, vị tướng này càng khỏe với càng gây sát thương giỏi.

Đặc biệt quan trọng, Arum có kĩ năng chụp rất tức giận, vì vậy nếu lên đồ cân xứng, với cách chơi thành thạo, Arum sẽ trở thành cực kỳ bá đạo. và chúng tôi hướng đến lối chơi cùng lên đồ cho vị tướng biến hóa năng động này nhé.
Arum là tướng đi rừng cực khỏe
Arum là tướng đi rừng cực khỏe
Bảng ngọc phù hợp cho Arum đi rừng

Ngọc tím 3: Máu tối đa +45, hồi máu/5s + 5.2, tốc độ chạy + 0,4%

Ngọc 3 tím đem lại số lượng máu với cả khả năng hồi máu xuất xắc cho Arum, trợ giúp vị tướng này chắc chắn hơn trước hàng tá sát thương kẻ địch gây nên.

Ngọc đỏ 3: tốc độ đánh +0,1%, Máu tối đa + 33.7, Giáp +2.3

Con số máu ban sơ này rất cần cho Arum có một bắt đầu hay, vừa chống chịu sát thương hay, vừa đi rừng khỏe.

Ngọc lục 3: +9 giáp.

Đối đầu với quái rừng, rồng tốt khắp cơ thể đi rừng địch, Arum phải nhiều giáp để trâu lì hơn. không chỉ có thế, người chơi đường giữa thường có sát thương kmạnh, can thiệp chậm hãy lựa chọn ngọc giáp cân xứng hơn.
Arum cần có giáp giúp từ ngọc để trâu lì hơn
Arum cần có giáp giúp từ ngọc để trâu lì hơn
Hướng dẫn lên đồ cho Arum theo từng thời đoạn.

Đầu round

Món trang bị trước tiên mà Arum cần có là giầy thép để dường như dịch rời chóng vánh đi ra đường giữa, truy đuổi áp sát đối phương thời đoạn đầu trò chơi. dịch rời nhanh cũng chính là thế mạnh để vị tướng này áp sát, hút máu từ địch thủ.

Phong thạch buộc phải để lấy vàng theo giây, kế tiếp lên thẳng giầy kiên trì để tăng cường mức độ chống chịu. Lệnh bài Chiến vô phong thần là phù hợp nếu đội nhóm game thủ không có tàng hình, cũng giúp đỡ Arum bảo kê xạ thủ giỏi hơn. Ở mùa 10, trang bị này đã bị giảm sức mạnh đáng kể nhưng vẫn tồn tại rất công dụng.

Ngược lại, nếu team kẻ địch có ngộ không tốt Quillen thì Arum bắt cần phải lên Nhẫn Game chiến vô Phong thần, với Thú Khốn để tóm địch thủ tiếp cận. Arum cần một trang bị tăng lượng máu cho bản thân, đồng thời tăng kháng phép như Giáp Gaia.

Giữa trận

Trang bị thứ 4 cần phải bổ trợ Arum tận dụng nội tại, giảm tốc độ đánh địch thủ khi tiếp cận như Khiên Thất Truyền. Khiên Huyền Thoại cũng là một trang bị hay.

Giáp thống khổ là trang bị chấn phái mà Arum cần phải có, cả thời đoạn giữa với cuối trò chơi.

Cuối round

Thuẫn Nham Thạch hỗ trợ hút sát thương kẻ địch gây nên, tạo lớp giáp ảo cực hữu dụng, hỗ trợ Arum trụ vững trong giao chóng vánh với đánh hạ mọi địch thủ.
Hình như năng động trang bị cho cô nàng Arum.
Hình như năng động trang bị cho cô nàng Arum.
Chỉ dẫn cách chơi Arum

Vào đầu trận, Arum có Tốc biến và giầy thép cần dịch chuyển nhanh chóng ra đường giữa, tăng Thú Kích, bật 2 vòng trước ở nhà, đến vòng 3 tiếp cận đối phương để gây sát thương lớn hơn. giật rừng bây giờ rất dễ dãi, nhưng hãy nhớ ẩn náu bụi đường giữa để xem đối phương có ra mặt không nhé.

Buộc phải kiểm soát và điều hành hang rông thật sớm, thả Thú Sổng chặn đường nếu địch tiếp cận. Arum nên gây cản trở cho đối phương hơn là trực tiếp ăn rồng. Nên dẫn game thủ xạ thủ và vào cướp rừng sớm từ phút 5, điều ấy sẽ làm tem địch thủ cần giao tranh sớm, đó là lợi ích cho Arum.

Đến giữa Game, khi đã sở hữu được Khiên Thất Truyền với Giáp Gaia, độ chống chịu giỏi, Arum đủ để thoải mái di chuyển chỉ trong rừng địch. điều đó vừa lấy góc nhìn cho team, vừa tạo ức chế lên kẻ thù. Mùa này, Caesar xuất hiện ngay từ phút thứ 8, đó là đối tượng rộng để đẩy nhanh lẹ thế ải, đừng bỏ lỡ.

Đến cuối Game, tùy thuộc thế ải với đội hình đối thủ mà Arum lựa chọn Giáp Gaia tốt Huân Chương Troy. Nếu có rất nhiều tiền xu hơn, Giáp hộ mệnh cũng chính là chọn lựa tốt để cô gái có đến 2 mạng. Hãy với dịch chuyển với bằng hữu, để ép mạnh vào trụ đối phương, đẩy thế ải chiến thắng càng sớm càng tốt.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น